Mẹo nhỏ giúp bạn chọn mua được áo mưa bộ cao cấp để đi phượt

đơn vị sản xuất áo mưa

Áo mưa Sơn Thủy – Đơn vị sản xuất áo mưa chất lượng cao tại Hải Phòng

Thời gian sắp tới bạn và bạn bè, người thân của mình có chuyến đi phượt cùng nhau. Để đảm bảo tính an toàn khi lái xe trong thời tiết khắc nghiệt thì việc chuẩn bị cho mình một bộ áo mưa đi phượt là vô cùng cần thiết. Để chọn được áo mưa bộ chất lượng phù hợp khi lái xe đường dài trong thời tiết mưa gió. Bạn cần lưu ý một số điều sau được Áo mưa Sơn Thủy – Đơn vị sản xuất áo mưa chất lượng cao tổng hợp dưới đây.

1. Đường may áo mưa bộ đi phượt

Với những sản phẩm may mặc và chắc chắn bao gồm cả áo mưa bộ đi phượt yếu tố đường may luôn được quan tâm.

Với một chiếc áo mưa bộ đi phượt chất lượng phải đảm bảo đường may trên áo phải dày, thẳng, bền chắc.

2. Dán, ép chống thấm áo mưa bộ đi phượt

Áo mưa bộ đi phượt luôn được đề cao khả năng chống thấm bởi môi trường sử dụng khá khắc nghiệt. Bởi vậy khi lựa chọn áo mưa bộ đi phượt bạn nên chú ý đến phần dán chống thấm bên trong áo.

Dán chống thấm chất lượng thể hiện công nghệ, kỹ thuật được áp dụng khi sản xuất áo mưa. Nếu dán, ép chống thấm không tốt sẽ khiến áo mưa dễ thấm ướt các điểm may, không bền chắc.

3. Chất liệu may áo mưa bộ đi phượt

Hiện nay chất liệu may áo mưa bộ đi phượt cao cấp nhất chính là Polyester/ PVC, đây là loại chất liệu có tính chất kháng nước mạnh, nhưng vẫn giúp vải bền và nhẹ, không độc hại.

Đặc biệt loại chất liệu Polyester/ PVC có khả năng chống thấm hiệu quả, sử dụng lâu dài, bền chặt theo thời gian.

4. Đơn vị sản xuất áo mưa bộ cao cấp đi phượt?

Thị trường áo mưa hiện nay ngày càng đa dạng, bạn có thể mua áo mưa ở bất cứ đâu, thế nhưng để có được một bộ áo mưa chất lượng bạn nên tìm đến những đơn vị sản xuất áo mưa uy tín.

Và Sơn Thủy chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Sơn Thủy chuyên sản xuất và phân phối các dòng áo mưa cao cấp mang thương hiệu Sơn Thủy, được các chuyên gia Nhật nghiên cứu và sử dụng chất liệu đồng nhất 0.16-0.17 mm.

Được làm từ Polyester/PVC 2 lớp cao cấp, cùng công nghệ may kỹ thuật số, quy trình kiểm tra độ chống thấm nước lên đến 5,000 mm …không co dãn, không thấm ướt, giữ ấm cơ thể khi đi mưa, áo mưa bộ thương hiệu Sơn Thủy là giải pháp tối ưu để bảo vệ cơ thể và đảm bảo quá trình công tác, sinh hoạt vào những ngày thời tiết khắc nghiệt.

Hãy đến với Áo mưa Sơn Thủy – Đơn vị sản xuất áo mưa cao cấp để sở hữu những sản phẩm áo mưa chất lượng với vô vàn mẫu mã và kiểu dáng. Chúng tôi luôn tự tin sẽ làm bạn hài lòng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI SƠN THỦY
Hotline: 0934.093.888
? Website: https://aomuasonthuy.com
? Gmail: [email protected]